Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Lacome mini

Nước hoa Lancome - Mỗi chai mang tới bạn mừi hương khác nhau: gợi cảm, êm ả, trang trọng, gợi tình, tươi trẻ… làm thức tỉnh sắc đẹp tìm ẩn của nữ giới. thời hạn lưu giữ mừi hương lâu hơn, không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng.
nước hoa nữ Lancôme Poeme
Lancôme



bảng giá ---> Nước hoa Lancome mini 5 set nhỏ
Kiếm tìm một vẻ đẹp tinh xảo, giàu chất thơ để tạo cảm giác cho ra đời một một số loại lớp nước hoa mới, and chúng ta đã chạm chán đc nàng thơ của mình: Juliette Binoche. cũng như khuôn mặt thay mặt cho nó, Poême bộc lộ một vẻ đẹp êm ả êm ả dịu dàng. Nó là một trong những vần thơ ngợi ca các người phụ nữ nhạy cảm, độc lập, nổi bật and vui tính. Bó hoa rực rỡ sắc vàng này sẽ đưa đến cho quý doanh nghiệp cả một bầu trời đầy nắng ấm and thú vui. Hãng Lancôme tuyên bố rằng trong thi ca, cũng như trong tình yêu, cảm nghĩ luôn luôn đến từ những bất thần. & đó là Tại Sao Tại Sao những lớp hương của Poême luôn luôn đồng vọng, phối hợp uyển chuyển với nhau. Để tạo ra các loại lớp nước hoađặc biệt này, nhà cung cấp đã phải mất 3 năm tinh chế. Mùi hương đặc trưng: Mùi hương đầu: nho đen, đào, quýt, chanh yên Mùi hương giữa: hoa cam, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa huệ Mùi hương cuối: vani, đậu Tonka, hổ phách, xạ hương.
lớp nước hoa nữ Lancôme Trésor In Love
Tháng 03 năm 2010 Lancôme đã trình làng thị phần một mùi hương mới Trésor in Love để bắt đầu câu chuyện mới, câu chuyện tình yêu của các tâm hồn lãng mạn. Với hương thơm nhẹ nhàng, hàng hóa lớp nước hoa mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu thương và sống hết mình cho tình yêu. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong quyến rũ, dịu dàng êm ả. nổi bật trên cổ chai chỉ một bông hồng bằng satin black color thổi lên sự gợi cảm, có tác dụng mỗi chai nước suối hoa Trésor in Love biến thành duy nhất. Mùi hương đặc trưng: Sự pha trộn nhiều hương trái cây, hạt tiêu hoa violet, hương gỗ bách hương, xạ hương, Hoa lài, Hoa mộc lan, Trầm hương, Xạ hương.
lớp nước hoa nữ Lancôme Trésor
lãng mạn. sexy nóng bỏng. gợi cảm. Tresor là loại nước hoa bộc lộ đc sự tao nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương & sự rực rỡ của hoa mơ. Đựng trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm có tên Tresor đều đủ sức khiến làn da quý khách hàng nở hoa. Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, tử đinh hương, hoa lan chuông, huệ tím, cây vòi voi, gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách, vani, đào and mơ.
nước hoa nữ Lancôme Hypnôse
Hypnôse là dòng nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme. Để chào đón event ấy, hãng đã mời siêu mẫu sáng giá người Canada Daria Werbowy làm cho Ảnh đại diện thay mặt cho hàng hóa này. Mang màu thạch anh tím xanh đã được đựng trong chiếc lọ bị ""vặn xoáy"", tương tự như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo nên sức gợi cảm đáng ngạc nhiên. nó mang tới một mùi hương rạo rực đầy nắng ấm cùng với sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên. Mùi hương đặc trưng: Mùi hương đầu: hoa lạc tiên Mùi hương giữa: hoa nhài Sambac, mùi hương ấm cúng Mùi hương cuối: cỏ thần, vani.
nước hoa nữ Lancôme Miracle
Mang không thiếu đặc thù của một các loại lớp nước hoa Phương Đông tân tiến, với mùi hương mọng lớp nước của quả vải, dung dịch hoa mộc lan & huệ tím, phối hợp cùng gừng, tiêu để rồi đánh dấu trên khung hình quý doanh nghiệp là mùi hương nồng thắm của xạ hương và hổ phách. Mùi hương đặc trưng: Lan Nam Phi, Quả vải, Hoa mộc lan, Hoa huệ, Hoa lài, Gừng, Tiêu, Hổ phách, Xạ hương.
Bộ hàng hóa gồm có:
1. Lancome mini 5 set nhỏ Miracle EDP 5ml.
2 .Nước hoa Lancome Tresor EDP 7.5ml.
3. Lancome mini 5 set nhỏ Hypnose EDP 5ml.
4. Lacome mini Tresor In Love EDP 5ml
5. Lancome mini 5 set nhỏ Poeme EDP 4ml.

-------------------------------------------------------------
Pepro's cửa hàng – Chuyên cung ứng mỹ phẩm xách tay chính hãng
phương thức đặt đơn hàng :
Zalo/viber/SMS/Phone đặt đơn hàng mua Lẻ : 0933801380
Zalo/viber/SMS/Phone đặt đơn hàng mua Sỉ : 0989229545
Anh chị kh sỉ phấn kích Địa chỉ cửa hàng đúng Zalo nhé.
475/50/8a Hai Bà Trưng P.8 Q.3 TP.Hồ Chí Minh
FB: facebook.com/peproshop
Web : peproshop.vn
Anh chị em hãy truy cập vào FB để update sản phẩm mới toanh – cùng những khuyến mãi hấp dẫn nha
Các bạn có băn khoăn - yêu cầu – mua hàng – support thì hãy inbox lại nhé!!!
- bổ trợ Ship nội thành và Việt Nam ! Nhận hàng trước thanh toán sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét