Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mặt nạ ngủ cấp nước Water Sleeping Mask

Water Sleeping Mask là mặt nạ ngủ nhiều người biết đến bậc nhất của Laneige, danh tiếng của em nó không chỉ có giới hạn trong Hàn Quốc mà vô số quốc gia trên thế giới biết đến nó. Nhắc đến mỹ phẩm Laneige là nhắc đến dòng mask ngủ nhiều người biết đến này.

bảng giá ---> Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask là hàng hóa mặt nạ ngủ lành tính, bình yên tất thảy một số loại da, chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên:
- Với chiết xuất từ mận Huza - phần tử có tác dụng chống oxi hóa, nâng cao sắc da, đem lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn, thiếu sức sống.
- Chiết xuất từ men bia: tăng tốc sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi tế bào yếu gây tổn thương da, hiệu lực tái tạo sâu trong da. nước tuyết Hymalaya giúp nối lại tế bào duy trì độ ẩm, tránh hỏng hóc làn da.
- Chiết xuất từ hạt dẻ chứa hàng chục ngàn vitamin C, có độ diệt trùng, có tác dụng trắng sáng da thúc đẩy sản sinh những tế bào sừng mới trên biểu bì thải trừ tế bào sần da mặt làm da sáng căng mịn màng cũng như da em bé bỏng vậy. hương thơm sleepsense nhẹ dịu từ hoa cam, đàn hương, hồng, lan tây để giúp giấc ngủ ngon hơn
Water Sleeping Mask - Laneige ngoài các thành phần tăng độ ẩm buôn bán vitamin giúp da căng mịn bóng sáng mà còn thúc đẩy quá trình hồi phục da, water sleeping pack với mùi thơm sleepsense- công thức độc quyền của Laneige đc chiết xuất từ hoa hồng, hoa cam, lan tây & lũ hương sẽ cho một hương thơm nhè nhẹ, thoải mái một cách đơn giản đưa ta vào giấc ngủ ngon.

Mặt nạ ngủ cấp lớp nước Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask dạng gel nên hút hơi cực nhanh, giúp phân phối lớp nước & độ ẩm, đào thải buồn chán nhờn, tái tạo da cả đêm, đem đến giấc ngủ ngon, thư giãn, đắm mình trong làn da được vỗ về suốt đêm để làn da của bạn đc căng trơn bóng vào sớm mai.
Khuyên dùng
thực hiện mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask mặt nạ ngủ cấp nước 1-2 lần/tuần.
Water Sleeping Mask mặt nạ ngủ với công nghệ dưỡng ẩm siêu việt, tiên tiến nhất của hãng sẽ mang về kết quả thần kì, đem đến cho bạn 1 làn da căng mọng vào sáng hôm sau chỉ sau 1 lần áp dụng - đó là share của các quý khách hàng.
sản phẩm hợp với mọi nhiều loại da

-------------------------------------------------------------
Pepro's shop – Chuyên bán mỹ phẩm xách tay chính hãng
phương thức mua sắm chọn lựa :
Zalo/viber/SMS/Phone đặt hàng mua Lẻ : 0933801380 / 01218881035
Zalo/viber/SMS/Phone đặt đơn hàng mua Sỉ : 0989229545
Cả nhà kh sỉ phấn kích Showroom đúng Zalo nhé.
475/50/8a Hai Bà Trưng P.8 Q.3 TP HCM
FB: facebook.com/peproshop
Web : peproshop.vn
Anh chị hãy truy cập vào FB để cập nhật sản phẩm mới toanh – cùng các khuyến mãi hấp dẫn nha
Các bạn có thắc mắc - yêu cầu – đặt đơn hàng – tư vấn thì hãy inbox lại nhé!!!
- giúp sức Ship nội thành & toàn quốc ! Nhận hàng trước thanh toán sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét